Trăn trở trước thói quen phòng bệnh của người Việt, chàng thanh niên Hán Văn Sơn từ bàn tay trắng, dành 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp quốc tế.
Thành công bắt đầu từ những trăn trở
Hán Văn Sơn, một doanh nhân trẻ trong ngành làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 11 năm lăn lộn trên thương trường đầy khốc liệt anh đã tạo dựng được chỗ đứng của riêng mình.
Cái tên “Sơn NaUy” xuất hiện gắn liền với thương vụ triệu đô khi mang thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược mỹ phẩm nổi tiếng tại NaUy về Việt Nam – Pharmatech.
Với tâm niệm “Sức khỏe tốt chính là nguồn năng lượng tốt nhất và là tiền đề để có thể tạo dựng những giá trị trong cuộc sống, cho người cho đời.”, chàng thanh niên trẻ đã dành ra 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu quốc tế, có cùng hướng đi và định hướng chăm sóc sức khỏe con người.
Cuối 2019, Hán Văn Sơn thành công mang Pharmatech về với thị trường và người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu hàng đầu, chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Bắc Âu và châu Âu, có hơn 30 năm sản xuất phát triển ngành dược mỹ phẩm trên thế giới. Thương hiệu được định vị tại Việt Nam nhằm cải thiện thói quen, tư duy dùng thuốc cũng như sức khỏe người Việt, với mục đích “Nâng tầm sức khoẻ theo tiêu chuẩn châu Âu”.
Facebook Doanh nhân Hán Văn Sơn: https://www.facebook.com/hansonvan
Nguồn: vietnamnet.vn – 9x khởi nghiệp ngành dược – mỹ phẩm với 2 bàn tay trắng